Nutrivein Premium Zinc Picolinate 120 capsules ซิงค์ (สังกะสี)

฿0 ฿ 970

สังกะสีที่เป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการสืบพันธุ์ของ DNA และสร้างโปรตีน ร่างกายของคุณจะไม่สามารถรักษาสุขภาพที่ดี, สร้างความสามารถในการจำและรักษาสุขภาพที่ดีของคุณได้ Nutrivein Zinc Picolinate ช่วยรักษาระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ดูแลสุขภาพระบบทางเดินหายใจ สร้างและรักษาความทรงจำ ตอบสนองต่อการอักเสบมื่อมีการติดเชื้อ ส่งเสริมความสมบูรณ์ของผิว ดวงตา กระดูก สนับสนุนการทำงานของเทสโทสเตอโรนและการสร้างกล้ามเนื้อที่ปราศจากไขมัน

  • Description

Product Description

Nutrivein Premium Zinc Picolinate
100 มก. – 120 แคปซูล

 

 
 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

ทุกเซลล์ร่างกายต้องการสังกะสี หากไม่มีสังกะสีเซลล์จะไม่สามารถสืบพันธุ์ได้ แน่นอนว่าคุณเคยได้ยินมาว่าร่างกายของคุณสามารถสร้างเซลล์ใหม่เข้ามาแทนที่เซลล์เดิมของตัวเองทุก ๆ 7-10 ปี แต่คุณรู้หรือไม่ว่าเซลล์บางส่วนของคุณสามารถสร้างใหม่ได้ทุก ๆ 2-3 วัน? หากปราศจากสังกะสีที่เป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการสืบพันธุ์ของ DNA และสร้างโปรตีน ร่างกายของคุณจะไม่สามารถรักษาสุขภาพที่ดี, สร้างความสามารถในการจำและรักษาสุขภาพที่ดีของคุณได้

นอกจากการสืบพันธุ์ของเซลล์แล้ว Nutrivein Zinc Picolinate ยังช่วยร่างกายของคุณ
·       รักษาระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย
·       ดูแลสุขภาพระบบทางเดินหายใจอย่างยั่งยืน
·       สร้างและรักษาความทรงจำ
·       ตอบสนองต่อการอักเสบของร่างกายคุณเมื่อมีการติดเชื้อ
·       ส่งเสริมความสมบูรณ์ของผิวและดวงตา
·       ส่งเสริมความสมบูรณ์ของกระดูก
·       สนับสนุนการทำงานของเทสโทสเตอโรนและการสร้างกล้ามเนื้อที่ปราศจากไขมัน
* ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด รักษา หรือป้องกันโรคใด ๆ


 

 

ประโยชน์ของ  Nutrivein Premium Zinc Picolinate

วิธีเดียวที่คุณจะได้รับสังกะสี คือ ผ่านการรับประทานอาหาร เนื่องจากสังกะสีไม่สามารถเกิดขึ้นตามธรรมชาติได้ในร่างกายของคุณแต่มันเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อชีวิต - Nutrivein Zinc Gluconate ให้สังกะสีที่จำเป็นแก่ร่างกายของคุณในการดำรงชีวิตและส่งเสริมความสมบูรณ์ของสุขภาพ ถึงแม้ว่าคุณจะรับประทานอาหารที่มีสังกะสีสูง เช่น เนื้อแดงและหอยนางรม การเสริมด้วย Nutrivein Zinc Gluconate จะช่วยให้ร่างกายของคุณมีสังกะสีที่จำเป็นต่อการทำงานของร่างกายได้ดีกว่า เนื่องจาก Nutrivein Zinc Gluconate เป็นสังกะสีในรูปแบบที่สามารถดูดซึมทางชีวภาพได้สูง สังกะสีกลูโคเนต (Zinc Gluconate) มักถูกใช้ในการศึกษาทางการแพทย์เพราะร่างกายสามารถดูดซึมได้สูง ดังนั้นการรับประทานอาหารเสริมในรูปแบบสังกะสีกลูโคเนตที่จะช่วนให้ร่างกายของคุณได้รับสังกะสีที่เพียงพอต่อการใช้งาน
 

เกี่ยวกับสังกะสีกลูโคเนต (Zinc Gluconate) ระดับพรีเมียมของเรา


สุดยอดแร่ธาตุที่สามารถส่งเสริมปฏิกิริยาของเอนไซม์มากกว่า 200 ปฏิกิริยา
สังกะสีเป็นแร่ธาตุสำคัญที่ร่างกายของคุณใช้ในการสร้างเอนไซม์และพัฒนาเซลล์ ระดับสังกะสีที่ดีเหมาะสมนั้นจำเป็นต่อสุขภาพที่ดีของร่างกาย สังกะสีไม่ได้เกิดขึ้นตามธรรมชาติในร่างกาย โดยเราจะได้รับสังกะสีผ่านการบริโภคทั้งในรูปแบบของอาหารและอาหารเสริม แน่นอนว่ามันเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการทำงานของร่างกายที่แข็งแรงและเพื่อชีวิตที่มีสุขภาพดี

ระดับสังกะสีที่เหมาะสมมีความสำคัญต่อการพัฒนาเซลล์ภูมิคุ้มกัน
การได้รับสังกะสีจากอาหารอาจจะไม่เพียงพอจะต่อการทำงานของภูมิคุ้มกันทั้งในแบบที่ต้องปรับตัวและโดยกำเนิด หากร่างกายของเราไม่มีระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง ร่างกายของคุณก็ไม่สามารถต่อสู้กับการติดเชื้อแบคทีเรียหรือไวรัส และรักษาสุขภาพโดยรวมของคุณได้ อาหารเสริมสังกะสีบริสุทธิ์ของเราช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณพร้อมที่จะทำงานเมื่อจำเป็น

สังกะสีมีความสำคัญต่อการแบ่งตัวของ DNA และเซลล์ รวมถึงกระบวนการนิวโรทรานสมิสชั่น (NEUROTRANSMISSION)
สังกะสีมีความสำคัญต่อการแบ่งตัวของ DNA และเซลล์ รวมถึงกระบวนการนิวโรทรานสมิสชั่น - ร่างกายของคุณจะแทนที่เซลล์เก่าด้วยสำเนาที่ใหม่กว่าและมีความสมบูรณ์กว่าเป็นประจำ สังกะสีเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นในการคัดลอก DNA ของคุณและสร้างโปรตีนที่ใช้ในการแบ่งเซลล์ สังกะสีที่มีความเข้มข้นในเปลือกสมอง (Cerebral cortex) ของคุณและส่งผลต่อสารสื่อประสาท (Neurotransmitters) ที่เรียกว่า โมเลกุลส่งสัญญาณ (Messenger molecules) ซึ่งมีหน้าที่ในการจำ, การมองเห็นและกระบวนการทางระบบประสาทอื่น ๆ การแบ่งเซลล์ที่แข็งแรงจะสนับสนุนทุกเซลล์ในร่างกายของคุณ รวมถึงภาวะเจริญพันธุ์, ผมและเล็บ, ต่อมลูกหมาก, ระบบทางเดินหายใจ, ความสมบูรณ์ของของต่อมไทรอยด์ และอีกมากมาย!

สังกะสีกลูโคเนต (ZINC GLUCONATE) เป็นรูปแบบของสังกะสีที่ใช้ในการศึกษาทั่วไปส่วนใหญ่
คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณได้รับสังกะสีในรูปแบบที่มีประสิทธิภาพสูงสุดซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วในการศึกษาอย่างต่อเนื่อง สังกะสีกลูโคเนต (Zinc Gluconate) เป็นรูปแบบที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้มากที่สุดของสังกะสีซึ่งเป็นตัวกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน และยังช่วยให้อาหารเสริมอื่น ๆ ที่คุณรับประทานถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายและนำไปใช้งานได้ง่ายขึ้น

ปราศจากสารก่อภูมิแพ้และรับประกันความพึงพอใจ
สูตรผลิตภัณฑ์เสริมอาหารขั้นสูงของเราผ่านการทดสอบโดยองค์กรอิสระ, ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาและได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP
 

อาหารเสริมของเราเป็นธรรมชาติ 100%, ปราศจากจากสารยึดเกาะ, สารก่อภูมิแพ้, สเตียเรต, ไดออกไซด์, แลคโตส, ส่วนผสมเทียมหรือสารกันบูด  

ส่วนประกอบของ Nutrivein Premium Zinc Picolinate

 

ปริมาณของ Nutrivein Premium Zinc Picolinate

ปริมาณ 120 แคปซูล - สำหรับรับประทานเป็นเวลา 4 เดือน
 

วิธีการรับประทาน Nutrivein Premium Zinc Picolinate

แนะนำให้รับประทาน  1 เม็ดต่อวัน ปลอดภัยสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ สำหรับผู้ชายและผู้หญิงทุกวัย


 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Scott E. High : ฉันถูกรายล้อมไปด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ!
ภรรยาของฉันเป็นพยาบาลวิชาชีพ ลูกสาวของฉันเป็นนักรังสีวิทยา สามีของเธอเป็นพยาบาล (งานทั่วไป) และลูกสะใภ้ของฉันเป็นพยาบาลวิชาชีพ ตอนนี้ฉันอายุ 70 ​​ปี และกำลังพักฟื้นจากการผ่าตัดมะเร็งปอด ทุกคนในครอบครัวให้คำแนะนำแก่ฉัน จนฉันเข้าใจดีว่า ใครก็ตามที่มีปอดติดเชื้อไม่สามารถรับมือกับโควิด 19 ได้ดีนัก
ฉันและภรรยาทานอาหารเสริมมาหลายปีแล้วและนั่นก็ช่วยให้ฉันอยู่มาได้จนอายุเท่านี้ ในตอนแรกเราคิดว่าเรามีอาหารเสริมครบถ้วนแล้ว - เราไม่ได้รับประทานอย่างสุดโต่ง - จนกระทั่งลูกสาวของฉันและสามีของเธอโทรมาในคืนหนึ่งและแนะนำให้เราเพิ่มสังกะสี 400 มก. ในการทานอาหารเสริมของเรา หลังจากดูปริมาณสังกะสีในอาหารเสริมที่เราทานไปแล้ว เห็นได้ชัดว่าฉันต้องการมากกว่าที่ใช้อยู่ประมาณ 300 มก. แต่ภรรยาของผมได้รับความช่วยเหลือส่วนใหญ่จากการใช้สังกะสีเพื่อช่วยในการรักษาจอประสาทตาเสื่อม แต่ผมไม่มีปัญหานั้น
เมื่อฉันเริ่มมองหา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสังกะสีในปริมาณมากก็เห็นได้ชัดว่า ขนาดยาที่พบบ่อยที่สุดคือ 50 มก. โดยที่ 100 มก. จะมีไม่มากนัก หลังจากค้นคว้าข้อมูลปริมาณต่าง ๆ ที่มีอยู่และอ่านบทวิจารณ์มากมาย ฉันก็ตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ Nutrivein ฉันรู้ว่าการใช้สังกะสีอาจมีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์หลายประการสำหรับแต่ละคน โดยปริมาณสังกะสีที่แนะนำต่อวันคือ 8 มก. สำหรับผู้หญิงและ 11 มก. สำหรับผู้ชาย
ฉันรู้ว่าการเพิ่มสังกะสีในปริมาณมากในกิจวัตรประจำวันของฉันอาจทำให้เกิดปัญหากับฉันได้ เหล่านี้รวมถึง : คลื่นไส้, อาเจียน, ท้องร่วง เช่นเดียวกับความเสียหายของไตและกระเพาะอาหาร ดังนั้นคุณควรตรวจสอบกับแพทย์ก่อนรับประทานสังกะสีในปริมาณมาก หลายคนแพ้ยาขนาดใหญ่เช่นนี้และบางคนก็ไม่สามารถรับปริมาณเท่านี้ได้ แต่อย่างไรก็ตามไม่มีปัญหาสำหรับฉัน
 
Emily Wright : ผลิตภัณฑ์เสริมอาการสังกะสีที่ดีมาก
แพทย์แนะนำให้ฉันเพิ่มอาหารเสริมสังกะสีเพื่อช่วยในอาการที่เกิดขึ้นหลังจากหายจากโควิด (พร้อมกับอาหารเสริมอื่น ๆ) ฉันเริ่มหาซื้ออาหารเสริมอื่น ๆ ทั้งหมดทันที แต่ไม่พบสังกะสีที่ร้านเลยสั่งจากที่นี่ เมื่อฉันเริ่มรับประทานอาหารเสริมสังกะสีช่วยให้ระดับพลังงานของฉันเพิ่มขึ้น ฉันยินดีมาก! แคปซูลกลืนง่ายกว่ายี่ห้ออื่นที่ฉันเคยพยายามทาน
 
Amazon Customer : รับประทานวีแก้น
ฉันซื้อสิ่งนี้ในช่วงการระบาดของโควิด-19 เพื่อเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของครอบครัว ฉันคิดว่ามันทำงานได้ดีมาก! นอกจากนี้ยังมาในแคปซูลวีแก้นไม่ใช่เจลาตินและไม่ส่วนประกอบของไข่หรือนม!
 
 
ที่มา : https://nutrivein.com/products/nutrivein-premium-zinc-picolinate-100mg-120-capsules-immunity-defense-boosts-immune-system-cellular-regeneration-maximum-strength-bioavailable-supplement-essential-elements-for-absorption

 

comments powered by Disqus